Tour Châu Âu Trọn Gói - Kinh Nghiệm Du Lịch Châu Âu

Chương trình tour châu Âu hấp dẫn
thumbnail

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi đi du lịch Pháp

Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn khi đi du lịch nước Pháp xinh đẹp.

 

>> Tham khảo: Lưu Ý Khi Đi Tour Du Lịch Châu Âu: Pháp – Ý- Thuỵ Sỹ


1. Ngắm hoàng hôn ở Paris Pháp

Paris – biểu tượng của nước Pháp chắc chắn là điểm đến đầu tiên bạn không thể ghé qua. Đặc biệt, hoàng hôn ở Paris được mệnh danh là một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất thế giới. Tháp Eiffel và Khải Hoàn Môn là 2 địa điểm ngắm hoàng hôn ở Paris đẹp nhất.

 




2. Ngồi thuyền trên sông Sein



Sông Sein hiền hòa, biểu thị cho nguồn sống, vẻ đẹp lãng mạn của Pháp. Ngồi thuyền trên sông Sein là một trong những trải nghiệm đặc sắc, du khách được ngắm nhìn tất cả các thắng cảnh hàng đầu của Paris như như Place de la Concorde, Louvre, Musée D'Orsay, Nhà thờ Đức Bà,… trong khi tận hưởng ẩm thực và âm nhạc.           

 

3. Lượn lờ ở phố cổ Paris (Pháp)




Ở Pháp cũng có những thành phố cổ kính nhuốm màu thời gian. Quartier Latin, Île Saint-Louis hay Le Marais là những khu phố cổ duyên dáng, nơi du khách có thể hòa mình vào không gian mang màu sắc trung cổ của Paris.

 

4. Ghé thăm bảo tàng Louvre - Bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới



Đây là Bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới, không chỉ lưu giữ những kho tàng rất nhiều tác phẩm giá trị từ Bộ luật Hammurabi, đến xác ướp Ai Cập, bức họa Mona Lisa của Leonardo và Venus de Milo,… mà nó còn có kiến trúc độc đáo – trở thành một trong những địa điểm check-in hot nhất nước Pháp.

 

5. Check in đảo tháp Mont Saint-Michel



Mont Saint-Michel – được mệnh danh là “Kim Tự Tháp” của biển. Đến đây, các bạn sẽ được tham quan đảo tháp và chụp hình toàn bộ hòn đảo nổi tiếng này và khám phá công trình kiến trúc độc đáo từ tu viện Saint Michel và những thành lũy cổ kính ở đây.

 

6. Khám phá sự xa hoa và tráng lệ của cung điện Château de Versailles

Cung điện Château de Versailles là biểu tượng của sự quyền quý và xa hoa của hoàng gia Pháp dưới các đời vua Louis XIII và XIV. Chắc chắn đi tham quan cung điện này, bạn sẽ mắt chữ A, mồm chữ O bởi những đặc sắc, tinh xảo trong thiết kế, sự xa hoa của hoàng gia Pháp xưa.

 



Nếu bạn đi du lịch Pháp và đến đây vào tháng 6 đến tháng 9, vào mỗi tối thứ Bảy có thể tham dự Royal Serenade – một sự kiện hoành tráng được tổ chức tại các hội trường lớn ở cung điện (Phòng Hercules, Sảnh của Nhà nguyện Hoàng gia, Phòng Bảo vệ của Nhà vua) và trong Sảnh Gương sang trọng. Royal Serenade sẽ tái hiện những bữa dạ tiệc xa hoa của Chế độ Cổ xưa của Pháp, các diễn viên sẽ mặc những trang phục hoàng gia cầu kỳ, hoa mỹ và khiêu vũ điêu luyện.


Vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật từ tháng 4 đến tháng 10, cung điện Versailles sẽ tổ chức các buổi biểu diễn nhạc nước ở khu vực đài phun nước với giai điệu độc đáo của dòng nhạc Baroque.

 

7. Đi thuyền ở Saint - Tropez - Du lịch miền Nam nước Pháp



Saint – Tropez là vùng biển nghỉ mát quyến rũ ở Riviera, nổi tiếng với bến cảng đầy du thuyền tư nhân. Du khách đến đây có thể trải nghiệm chèo thuyền trên Địa Trung Hải hoặc thuê thuyền máy, thuyền buồm và du thuyền trong ngày, tuần hoặc lâu hơn.

 

8. Trượt tuyết ở dãy An-pơ của Pháp

Dãy An-pơ Pháp là một trong những điểm trượt tuyết tốt nhất thế giới. Nếu bạn muốn trải nghiệm môn thể thao này ngoài trời thì đừng ngần ngại đến với An-pơ Pháp nhé!

 



9. Dùng bữa ở nhà hàng được xếp hạng sao Michelin

 



10. Đạp xe quanh những ngôi làng ở Bordeaux



Rời thành phố về với những ngôi làng ở Bordeaux, nơi có những ngọn đồi thoai thoải trồng đầy nho, những lâu đài tráng lệ và những ngôi làng lịch sử cổ kính. Đạp xe và ngắm cảnh là một trong những trải nghiệm hấp dẫn để bạn tận hưởng vẻ đẹp bình yên, không khí trong lành.

 

11. Tham gia lễ hội mùa hè ở Carcassonne

Lễ hội Carcassonne được tổ chức từ cuối tháng 6 đến tháng 8 hàng năm. Du khách quan tâm đến lễ hội hãy đi du lịch nước Pháp vào những tháng này nhé!

 


Lễ hội bao gồm chương trình biểu diễn âm nhạc với sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng của Pháp và quốc tế thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau: cổ điển, opera, nhạc jazz, nhạc rock và nhạc dân gian, khiêu vũ và sân khấu,…

 

>> Nguồn: https://elitetour.com.vn/lich-trinh-hap-dan/top-10-trai-nghiem-tuyet-voi-nen-thu-khi-du-lich-phap

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About