Tour Châu Âu Trọn Gói - Kinh Nghiệm Du Lịch Châu Âu

Chương trình tour châu Âu hấp dẫn
thumbnail

Top địa điểm du lịch Pháp nổi tiếng, đến Pháp nhất định không được bỏ lỡ

Du lịch Pháp là đất nước xinh đẹp với nhiều địa điểm du lịch nổi danh thế giới, và luôn là điểm đến ao ước của mọi người. Pháp nổi tiếng với những địa danh tuyệt đẹp nào, cùng tourdulichchauau.com.vn khám phá nhé!

 >> Có thể bạn quan tâm: Top 10 Trải Nghiệm Nhất Định Phải Thử Khi Đi Du Lịch Pháp


Top địa điểm du lịch Pháp nổi tiếng, đến Pháp không được bỏ lỡ

1. Tháp Eiffel – Biểu tượng của Pháp

Nhắc đến Pháp chắc chắn không thể không nhắc đến tháp Eiffel – nơi được mệnh danh là biểu tượng của nước Pháp. Ai đến Pháp cũng cố gắng check-in ở địa điểm này, đến Eiffel là một minh chứng cho việc đã đến Pháp.

 

Tháp Eiffel – Biểu tượng của Pháp

Tháp Eiffel – Biểu tượng của Pháp 01

Tháp Eiffel – Biểu tượng của Pháp 02

Đến tháp Eiffel Pháp, du khách có nhiều trải nghiệm: Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, Check-in, Dùng bữa tại nhà hàng Le Jules Verne,…

 

2. Bảo tàng Louvre

Bảo tàng Louvre với thiết kế độc đáo là địa điểm du lịch nổi tiếng Pháp tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ. Nơi đây được mệnh danh là bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới, với kết cấu hình kim tự tháp đặc sắc, trước đây là nơi ở của các vị vua.

 

Địa điểm du lịch Pháp nổi tiếng - Bảo tàng Louvre

Địa điểm du lịch Pháp nổi tiếng - Bảo tàng Louvre 01

Bảo tàng Louvre

Bảo tàng Louvre nằm bên trong Cung điện Louvre, gần Vườn Tuileries nằm ở bờ sông Seine, ngay ở trung tâm Paris. Louvre trưng bày khoảng 380.000 hiện vật và 35.000 tác phẩm nghệ thuật, trong đó có vô số kiệt tác vượt thời gian như Mona Lisa của Leonardo da Vinci, Lễ cưới tại Cana của Veronese và tác phẩm điêu khắc Venus de Milo từ thế kỷ 1 trước Công nguyên,…

 

3. Nhà thờ Đức Bà Paris

Nhà thờ Đức Bà Paris

Nhà thờ Đức Bà Paris được Unesco công nhận là di sản thế giới. Nhà thờ Đức Bà thờ Đức Mẹ Đồng Trinh Maria, nổi tiếng với những cửa sổ kính màu tuyệt đẹp và những thiết kế chi tiết tinh xảo có niên đại từ thế kỷ 12 và 13. Khi ánh sáng chiếu vào những ô cửa sổ đầy màu sắc, không gian bên trong nhà thờ như trở thành một thánh đường rộng lớn, vô cùng thanh tao

 

4. Cung điện Versailles

Cung điện Versailles là công trình tuyệt đẹp minh chứng cho một trang sử huy hoàng của nước Pháp dưới triều đại của Louis XIV. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được phần nào cuộc sống của giới quý tộc châu Âu.

 

Cung điện Versailles - Địa điểm du lịch Pháp nổi tiếng

Cung điện Versailles - Địa điểm du lịch Pháp nổi tiếng 01

Sảnh Gương là một không gian ấn tượng nhất trong cung điện. Khi ánh sáng mặt trời chiếu xuyên qua những ô cửa sổ và phản chiếu qua hàng trăm tấm gương làm lộ rõ những chi tiết cầu kỳ của những vật dụng được đặt trong căn phòng rực rỡ và lấp lánh. Ngoài ra, du khách sẽ còn ấn tượng với đèn chùm lớn và các chi tiết mạ vàng tổng thể.

 

Bên trong đã vô cùng ấn tượng, du khách sẽ còn bị ấn tượng nữa bởi những khu vườn kiểu Pháp với các bụi cây, ngọn cỏ được cắt tỉa hoàn hảo như những tấm thảm tự nhiên tuyệt đẹp, được tô điểm thêm bằng các bức tượng và đài phun nước tráng lệ. Đi du lịch Pháp đừng bỏ lỡ địa điểm này bạn nhé!

 

5. Những vườn hoa oải hương

Những vườn hoa oải hương tím trải dài tới chân trời là điểm đến biểu tượng cho sự lãng mạn của Pháp. Những khu vườn hoa còn thể hiện 1 phần khung cảnh đồng quê nước Pháp.

 

Địa điểm du lịch Pháp nổi tiếng - hoa oải hương

6. Thung lũng Loire

Thung lũng Loire - Địa điểm du lịch Pháp nổi tiếng

Thung lũng Loire - Địa điểm du lịch Pháp nổi tiếng 01

Thung lũng Loire được yêu thích bởi khung cảnh yên bình và cổ kính của miền Trung nước Pháp. Bước vào thung lũng này, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích với những tòa lâu đài nguy nga tráng lệ, những khu vườn ngập tràn sắc hoa hay khu rừng rậm rạp và những dòng sông êm đềm chảy ngày đêm.

 

Ngoài ra nước Pháp còn rất nhiều địa điểm du lịch xinh đẹp khác, bạn hãy tham khảo thêm trong bài viết này nhé!

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About