Tour Châu Âu Trọn Gói - Kinh Nghiệm Du Lịch Châu Âu

Chương trình tour châu Âu hấp dẫn
thumbnail

Lưu ý khi đi Tour du lịch châu Âu: Pháp – Ý- Thuỵ Sỹ

Pháp – Ý – Thụy Sỹ là 3 nước châu Âu được yêu thích nhất và được nhiều du khách lựa chọn trong chuyến đi du lịch tới trời Âu lần đầu tiên. Du lịch 3 nước này, du khách cần lưu ý những gì?

 

Kinh nghiệm du lịch châu Âu 3 nước: Pháp - Ý - Thụy Sỹ

Lưu ý khi đi Tour du lịch châu Âu: Pháp – Ý- Thuỵ Sỹ

- Nên đi du lịch Pháp – Ý – Thụy Sỹ vào thời gian nào?

Du lịch châu Âu các nước Pháp – Ý – Thụy Sỹ thời điểm đẹp nhất từ tháng 4 đến tháng 6 hoặc từ tháng 9 đến tháng 11 thời tiết mát mẻ.

 

Kinh nghiệm du lịch châu Âu 3 nước: Pháp - Ý - Thụy Sỹ 01

Kinh nghiệm du lịch châu Âu 3 nước: Pháp - Ý - Thụy Sỹ 02

Du lịch châu Âu vào mùa hè cũng là thời điểm lý tưởng nhưng đi vào thời điểm này sẽ bước vào mùa cao điểm, chi phí đắt đỏ, đông đúc và nóng bức. Du lịch mùa đông châu Âu thì cái lạnh khắc nghiệt hơn nhiều so với ở Việt Nam nên du khách cần chuẩn bị sức khỏe và trang phục tốt nhất.

 

- Du lịch Pháp – Ý – Thụy Sỹ cần chuẩn bị những gì:

  + Xin visa Schengen

Để đi du lịch Pháp, Thụy Sĩ, Ý cũng như các nước châu Âu khác, du khách cần có visa Schengen, visa này có thể thăm quan 26 nước Châu Âu. Khi có loại visa này, du khách chỉ cần làm thủ tục nhập cảnh 1 lần khi vào nước đầu tiên và xuất cảnh trước khi rời nước cuối cùng thuộc khu vực Schengen.

 

Kinh nghiệm xin visa du lịch châu Âu thì xin visa du lịch đi 2 nước Pháp và Ý dễ dàng nhất, không cần thư mời hoặc người bảo lãnh.

 

  + Kinh nghiệm đặt vé máy bay

Đặt vé máy bay đi Pháp rẻ hơn với vẻ đi Thụy Sỹ, Ý. Đường bay tới thủ đô Paris Pháp kéo dài từ 11 tiếng -14 tiếng rồi từ Pháp bay đến những nước còn lại.

 

Du khách có thể mua vé máy bay đi Pháp của các hãng Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar, Malaysia Airlines, Aeroflot Russian Airlines, Thai Airways,...

 

** Với những du khách muốn tiết kiệm chi phí bay có thể lựa chọn phương án hãng hàng không có quá cảnh tại nước thứ 3 nào có thể check in thêm một nơi trong lịch trình của mình và có thể tiết kiệm chi phí bay.

 

  + Đổi tiền Euro

Các nước châu Âu sử dụng đồng tiền chung Euro. Trước khi thực hiện chuyến đi, bạn đừng quên đổi tiền Việt sang đồng tiền này để sử dụng mua sắm, ăn uống trong chuyến đi nhé!

 

  + Lưu ý khi chuẩn bị hành lý cho chuyến đi

  - Chuẩn bị trang phục, bạn hãy xem dự báo thời tiết theo mùa nhé. Mùa hè ở 3 nước Pháp, Ý, Thụy Sỹ, bạn hãy mang theo những trang phục mát mẻ, và đề phòng bằng những trang phục áo khoác nhẹ, áo dài tay. Mùa đông thời tiết lạnh cực kỳ khắc nghiệt so với ở Việt Nam nên hãy mang thật nhiều đồ ấm chất lượng, bao tay, mũ len, tất chân, miếng dán giữ nhiệt, vân vân mây mây đồ giữ ấm để tránh bị sốc nhiệt ảnh hưởng tới sức khỏe.

  - Mang theo những loại thuốc cần thiết

  - Mang theo một số đồ ăn khô dự phòng để đề phòng đói bụng cũng như sử dụng phòng khi bạn không hợp với đồ ăn tại nước bạn

  - Lưu vào phần mềm dịch thuật bằng hình ảnh, giọng nói hay chuẩn bị một số câu nói chào hỏi hay sử dụng khi cần tới sự hỗ trợ, một tấm bản đồ cũng sẽ là cần thiết trong trường hợp bạn bị lạc hoặc cần trợ giúp.

 

Mong rằng những thông tin về kinh nghiệm du lịch châu Âu Pháp - Ý – Thụy Sỹ trên sẽ giúp ích cho việc lên kế hoạch đến trời Âu của bạn.

 

>> Tham khảo lịch trình du lịch Pháp – Ý – Thụy Sỹ:

  - https://elitetour.com.vn/du-lich-phap/tour-du-lich-phap-thuy-sy-y-tron-goi-10-ngay-9-dem

  - https://elitetour.com.vn/du-lich-phap/tour-du-lich-chau-au-phap-thuy-sy-y

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About