Tour Châu Âu Trọn Gói - Kinh Nghiệm Du Lịch Châu Âu

Chương trình tour châu Âu hấp dẫn
thumbnail

Những ngôi làng đẹp nhất Thụy Sĩ| Địa điểm check-in nổi tiếng

Thụy Sĩ là đất nước nổi tiếng với những ngôi làng xinh đẹp nép mình bên những thung lũng hay bên sườn núi, cạnh những hồ nước xanh trong phẳng lặng như tờ. Những ngôi làng ở đây đều có phong cảnh tuyệt đẹp, yên bình và bầu không khí vô cùng yêu thích, khiến chúng trở thành những cảnh đẹp Thụy Sĩ mà du khách đều muốn check-in 1 lần.

 

>> Tour Pháp - Đức - Ý - Thụy Sĩ:

  https://elitetour.com.vn/du-lich-phap/tour-du-lich-phap-thuy-sy-y-tron-goi-10-ngay-9-dem

  - https://elitetour.com.vn/du-lich-phap/tour-du-lich-chau-au-phap-thuy-sy-y


Top những ngôi làng đẹp nhất Thụy Sĩ

Gimmelwald

Ngôi làng nhỏ nằm cheo leo trên vách đá với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp là nơi du khách có thể thư giãn ngắm nhìn những đỉnh núi cao chót vót xung quanh, những thung lũng và đồng cỏ xanh tươi.

 

Những ngôi làng đẹp nhất Thụy Sĩ

Grimentz

Đây là địa điểm trượt tuyết đẹp nhất ở châu Âu. Du lịch Grimentz Thụy Sĩ vào mùa đông, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi nhà phủ đầy tuyết trắng như những ngôi nhà trong làng của ông già Noel, còn nếu du lịch vào mùa hè sẽ là khung cảnh xanh tươi của rừng cây, mộc mạc của những ngôi nhà gỗ yên bình.

Những ngôi làng đẹp nhất Thụy Sĩ 01

Ở đây cũng có các khu nghỉ dưỡng và biệt thự hiện đại mang nét đẹp hài hòa với kiến trúc thôn quê nhưng vô cùng tiện nghi và ấm cúng.

Những ngôi làng đẹp nhất Thụy Sĩ 02

Các hoạt động hấp dẫn tại đây có thể kể đến: trượt tuyết, lướt ván tuyết, leo núi và chạy xe trượt tuyết vào mùa đông, hay đạp xe trên những con đường mòn, tản bộ quanh ngôi làng hay tham gia lễ hội âm nhạc dân gian được tổ chức vào tháng 7 hàng năm khi đến với nơi này vào mùa hè.

 

Interlaken

Interlaken là một trong những ngôi làng đẹp nhất Thụy Sĩ, nằm trên một dải đất hẹp dọc bờ sông Aare, giữa hai hồ nước tuyệt đẹp, Hồ Thun ở phía Tây và Hồ Brienz ở phía Đông.

Những ngôi làng đẹp nhất Thụy Sĩ 03

Có thể bạn chưa biết, Interlaken là điểm đến Giáng Sinh được yêu thích, nhiều du khách lựa chọn nơi này để đón ngày lễ Giáng Sinh cùng người thân, bởi không gian phủ đầy tuyết trắng được trang hoàng lộng lẫy ngập tràn sắc màu cổ tích.

Những ngôi làng đẹp nhất Thụy Sĩ 04

Ngôi làng này cũng là thiên đường dành cho những vị khách đam mê hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, leo núi, trượt tuyết,v..v.. Từ Interlake du khách có thể tìm thấy các tuyến đường dẫn đến các khu nghỉ dưỡng ở trên núi nổi tiếng như Eiger và Jungfrau.

 

Stein Am Rhein

Đây là một thị trấn cổ tích nhỏ ở phía Tây Hồ Constance vùng Đông Bắc Thụy Sĩ, gần biên giới Đức.

Andermatt. Nơi đây được mệnh danh là “viên ngọc trên sông Rhine”.

 

Những ngôi làng đẹp nhất Thụy Sĩ 05

Stein Am Rhein là nơi duy nhất còn sót lại những tòa nhà cổ của kiến trúc Thụy Sĩ xưa: Tu viện Benedictine, Tàn tích của pháo đài La Mã thế kỷ thứ 3 Tasgetium và lâu đài Hohenklingen.

 

Những ngôi làng đẹp nhất Thụy Sĩ 06

Đến thị trấn xinh đẹp này, bên cạnh hoạt động tham quan những công trình kiến trúc cổ, du khách còn yêu thích Tản bộ qua thị trấn nhỏ, mua sắm và thưởng thức các món ăn truyền thống của địa phương.

 

Andermatt

Là một nơi trượt tuyết hàng đầu của Thụy Sĩ. Với những đường trượt dốc và dài, sân trượt băng và những tuyến đi bộ đường dài, ngôi làng này là nơi lý tưởng cho những du khách đam mê môn thể thao mùa đông.

 

Những ngôi làng đẹp nhất Thụy Sĩ 07

Du lịch Andermatt vào mùa hè, bạn hãy đi cáp treo lên đỉnh Gemssock và ngắm nhìn toàn cảnh núi non hùng vĩ ngoạn mục ở độ cao gần 3.000 mét.

 

Những ngôi làng đẹp nhất Thụy Sĩ 08

Đi dạo trong ngôi làng, du khách sẽ tìm thấy những con đường nhỏ hẹp và những ngôi nhà gỗ Thụy Sĩ truyền thống, và Bảo tàng Dân gian Talmuseum Ursern. Ở đây có các cửa hàng tiện dụng, cửa hàng chuyên đồ thể thao, những nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống và những khách sạn xinh xắn.

 

Adelboden

Adelboden là thị trấn nghỉ dưỡng cao cấp xinh đẹp này nằm ở Saanen, phía Tây Nam Thụy Sĩ. Ở đây có những khách sạn hạng sang và trường nội trú quốc tế cao cấp biến nó trở thành địa điểm du lịch đắt đỏ. Nó cũng là nơi nghỉ dưỡng được yêu thích của những người nổi tiếng, hoàng gia và giới tài phiệt ở Thụy Sĩ.

Những ngôi làng đẹp nhất Thụy Sĩ 09

Những ngôi làng đẹp nhất Thụy Sĩ 10


Những ngọn núi xung quanh và các dốc trượt tuyết của Rinderberg đến Wispile được nối với nhau bằng cáp treo, bao gồm nhiều đường trượt ngoạn mục được du khách vô cùng yêu thích.

Adelboden cũng có các nhà hàng thiết kế, phòng trưng bày nghệ thuật, khách sạn nằm trong các tòa nhà kiểu núi cao đẹp như tranh vẽ.

 

>> Click để xem thêm những ngôi làng đẹp nhất Thụy Sĩ tại đây.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About