Tour Châu Âu Trọn Gói - Kinh Nghiệm Du Lịch Châu Âu

Chương trình tour châu Âu hấp dẫn
thumbnail

Tour Châu Âu 3 nước: Ý – Hy Lạp – Santorini 10 ngày 9 đêm

Tour Châu Âu 3 nước: Ý – Hy Lạp – Santorini 10 ngày 9 đêm là lịch trình được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Cùng tourdulichchauau.com.vn đi khám phá lịch trình tour này tại Công ty du lịch Elite Tour sẽ đi qua những địa điểm nào hấp dẫn nhé!

 

Tour Châu Âu 3 nước: Ý – Hy Lạp – Santorini 10 ngày 9 đêm

Ngày 01: HÀ NỘI – MILAN

 

Ngày 02: MILAN – PISA

Đi tham quan:

+ Nhà thờ Duomo, được mệnh danh là thánh đường nguy nga nhất nước Ý. Nhà thờ Milan là một ví dụ đáng kinh ngạc của kiến trúc cuối thời Gothic và là một trong những nhà thờ lớn nhất trên thế giới được xây dựng từ năm 1386 ở Lombardia, miền bắc Italia .

 

+ Piazza del Duomo là Quảng trường trung cổ vĩ đại nằm ngay tại trung tâm thành phố Milan, nổi tiếng trên thế giới với vẻ đẹp và sự toàn vẹn trong kiến trúc hình bán nguyệt; xung quanh là các tòa nhà cổ kính nhất thành phố, những trung tâm thương mại lâu đời nhất thế giới và nhà thờ linh thiêng. Đây là nơi luôn thu hút du khách đến tham quan bởi nét đẹp tuyệt hảo của cảnh quan với các công trình kiến trúc độc đáo.

 

+ Galleria Vittorio Emanuele là trung tâm mua sắm xa hoa và lộng lẫy bậc nhất thế giới. Tại đây, Quý khách có thể tìm thấy rất nhiều thương hiệu thời  trang nổi tiếng như: Prada, Gucci và Louis Vuitton. Được mệnh danh là thủ đô thời trang của thế giới, chắc chắn Milan sẽ khiến Quý khách say lòng trước những món quần áo và phụ kiện sang trọng, đẳng cấp.

 

+ Tháp nghiêng Pisa là một trong những biểu tượng du lịch của nước Ý, được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Điểm thú vị của công trình này là độ nghiêng độc đáo và những mốc lịch sử quan trọng, thu hút nhiều du khách đến tham quan. 

 

+ Quảng trường Knight – điểm đến cho bất kỳ ai bị quyến rũ bởi lịch sử phong phú và hấp dẫn của thành phố này. Phong cách Phục Hưng của quảng trường cùng với mặt tiền của Nhà thờ Santo Stefano dei Cavalieri, Palazzo della Carovona và Palace of the Clock giúp Quảng trường Hiệp sĩ trở thành một trong những điểm đến thơ mộng nhất của thành phố.

 

Ngày 03: PISA – CHIANTI – ROME

Đi Chianti, vùng rượu vang nổi tiếng nhất Tuscany. Nơi đây nổi tiếng không chỉ với người dân Italy mà còn là địa danh khiến biết bao du khách trên khắp thế giới phải thổn thức bởi vẻ đẹp làm mê đắm lòng người. Du khách đến vùng đất này dường như đều bị mê hoặc bởi phong cảnh tuyệt đẹp của những ngọn đồi trập trùng, những cung đường uốn lượn qua các đồng cỏ hay cánh đồng lúa mì đẹp như tranh vẽ. Tham quan nhà máy rượu lớn nhất vùng, Nghe giới thiệu về quy trình sản xuất rượu vang, Khám phá những hầm ủ rượu vang và thưởng thức hương vị của các loại rượu vang ngon nhất xứ sở

 

+ Đến Thành phố Rome – thủ đô của nước Ý, là trung tâm của văn hóa nghệ thuật phương Tây trong suốt 3.000 năm, là trung tâm của đế chế La Mã thời cực thịnh, và được khách du lịch truyền miệng với câu nói nổi tiếng “All roads lead to Rome” (Mọi con đường đều dẫn đến thành Rome).

 

Ngày 04: ROME – VATICAN – NAPOLI

Đưa du khách đi tham quan:

+ Đấu trường La Mã tại Italia là một công trình kiến trúc nặng ký thực sự, thường được coi là một trong bảy kỳ quan "hiện đại" của thế giới. Cho đến tận ngày nay, nó vẫn luôn mang đến một cảm giác ngưỡng mộ đến sửng sốt cho bất cứ ai đã một lần được chiêm ngưỡng công trình kiến trúc tuyệt vời này của thời Đế Chế La Mã. Trong thời cổ đại, nơi này được ví như con đường đến địa ngục. Đấu trường sử dụng cho các võ sỹ giác đấu và nô lệ có nguồn gốc tù binh chiến tranh thi đấu (tham quan chụp ảnh bên ngoài)

 

+ Quảng trường và đài phun nước Trevi: là đài phun nước lớn nhất tại Ý, cho thấy được sự kì công, tinh xảo của những người thợ La Mã với bức tượng thần hải vương Neptune được điêu khắc rất đẹp, dưới nước là những đồng xu được mọi người ném xuống đây với mong mu  ốn điều ước thành sự thật.

 

+ Đền Pantheon: là ngôi đền của mọi vị thần, thể hiện sức mạnh của đế chế La Mã cổ đại, và có sự kết hợp hoàn mỹ giữa kiến trúc La Mã và kiến trúc Thiên Chúa Giáo. Điểm đặc biệt của ngôi đền là mái vòm với một lỗ hổng ở giữa để ánh sáng tự nhiên chiếu vào, và tòa nhà chính vẫn được xây dựng theo kiến trúc hình tròn với mái vòm không có bê tông cốt thép lớn nhất thế giới (thăm quan chụp ảnh bên ngoài).

 

+ Toà thánh – Công Quốc Vatican - một quốc gia có chủ uyền với lãnh thổ bao gồm một vùng đất có tường bao kín nằm trong lòng thành phố Roma với diện tích 44 hécta và dân số khoảng 840 người được quốc tế công nhận là thành phố, quốc gia độc lập nhỏ nhất thế giới

 

+ Đi Napoli, thành phố lớn thứ 3 của nước Ý (sau Rome và Milan) và cũng là một trong những thành phố cảng biển xinh đẹp và lãng mạn nhất của Châu Âu, là điểm đến không thể bỏ qua cho ai có dịp đến với đất nước Ý nổi tiếng thanh lịch hàng đầu thế giới.

 

>> Click để xem chi tiết thêm các lịch trình hấp dẫn trong tour tại đây.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About