Tour Châu Âu Trọn Gói - Kinh Nghiệm Du Lịch Châu Âu

Chương trình tour châu Âu hấp dẫn
thumbnail

Du lịch Châu Âu mùa Đông đi nước nào đẹp?

Du lịch Châu Âu mùa đông là một trong những thời điểm lý tưởng nhất với du khách Việt. Những nước châu Âu có mùa đông khác biệt lạnh hơn nhiều so với ở nước ta và có tuyết, những ngọn núi, rừng thông phủ đầy tuyết tạo nên những cảnh đẹp ngoạn mục tuyệt đẹp.

 

Top những điểm đến hấp dẫn nhất du lịch châu Âu mùa Đông

1. Zermatt, Thụy Sĩ

Top những điểm đến hấp dẫn nhất du lịch châu Âu mùa Đông

Top những điểm đến hấp dẫn nhất du lịch châu Âu mùa Đông 01


Zermatt của Thụy Sĩ là thiên đường trượt tuyết. Bạn có thể thử đi bộ trên tuyết và đi bộ đường dài vào mùa đông trên những con đường trải đầy nắng. Nếu bạn không biết trượt tuyết cũng có thể đi xe trượt băng và xe trượt tuyết, đi bộ đường dài có người hướng dẫn. Đi trên cung đường 2.2km từ Blusher đến Flyhelp, bạn có thể bắt gặp cảnh sơn dương gặm cỏ trên các sườn núi và Matterhorn ở phía xa.

 

2. Bregenzerwald, Áo

Bregenzerwald, Áo sở hữu không khí trong lành và bầu trời quang đãng đã giúp nơi này trở thành địa điểm hoàn hảo để ngắm sao và đi dạo vào ban đêm. Thậm chí còn có hẳn một đường trượt tuyết xuyên rừng vào những đêm trăng tròn, dưới những con đường đầy sao vô cùng lãng mạn như xứ sở thần tiên.

 

Du lịch Bregenzerwald, Áo vào mùa Đông, bạn có thể ngồi thưởng thức một tách socola nóng trong cái lạnh, tham quan các phòng trưng bày, bảo tàng và các tòa nhà nghệ nhân trưng bày các mặt hàng thủ công địa phương.

 

3. Val Thorens, Pháp

Val Thorens, Pháp là khu nghỉ mát trượt tuyết cao nhất và nổi tiếng nhất của du lịch châu Âu mùa Đông, nằm ở độ cao hơn 2.000m so với mực nước biển với 140km đường mòn. Khu nghỉ mát được bao quanh bởi những đỉnh núi ấn tượng và một lớp tuyết phủ xa tầm mắt – tuyệt vời cho những người đam mê thể thao nhưng cũng thực sự ngoạn mục để ngắm cảnh.

 

Top những điểm đến hấp dẫn nhất du lịch châu Âu mùa Đông 02

Ngoài trượt tuyết thì ở Val Thorens còn có nhiều trải nghiệm thú vị như đạp xe leo núi trên tuyết, lái xe trên băng hoặc bay xuống núi trên đường trượt zipline cao nhất châu Âu,…

 

4. Reykjavik, Iceland

Reykjavik – xứ sở của dòng sông băng vĩnh cửu, những ngọn núi bao phủ bởi lớp băng xanh trong tầm mắt. Đây cũng là nơi thường được tổ chức Lễ hội Ánh sáng mùa đông, nơi trưng bày các tác phẩm sắp đặt ánh sáng và nhiều hoạt động ngoài trời để kỷ niệm tháng cuối cùng của mùa đông và những ngày ánh sáng sắp tới.

Top những điểm đến hấp dẫn nhất du lịch châu Âu mùa Đông 03


Iceland cũng nổi tiếng với nhiều hồ địa nhiệt – nơi bạn có thể ngâm mình sưởi ấm cơ thể trong thời tiết giá lạnh.

 

5. Abisko, Thụy Điển

Abisko Thụy Điển là nơi ngắm cực quang tuyệt đẹp. Ngôi làng có một khí hậu đặc biệt bắt được những ánh đèn trên bầu trời cao hơn rất nhiều so với các điểm đến khác ở Scandinavia.

 

Top những điểm đến hấp dẫn nhất du lịch châu Âu mùa Đông 04

Top những điểm đến hấp dẫn nhất du lịch châu Âu mùa Đông 05

Cũng như nhiều địa điểm du lịch châu Âu mùa Đông khác, ở Abisko cũng là điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn trượt tuyết, đi xe trượt tuyết và đi bộ đường dài mùa đông dưới đêm vùng cực không bao giờ tắt.

 

6. Rovaniemi, Phần Lan

Rovaniemi Phần Lan được coi là quê hương chính thức của ông già Noel. Nên nếu đi du lịch châu Âu mùa Giáng Sinh thì không nơi nào lý tưởng hơn Rovaniemi. Là một nơi cổ tích chỉ cách vòng Bắc Cực 4km về phía nam, “Làng Ông già Noel” mang lại cảm giác như một sự kết hợp giữa công viên giải trí và xứ sở thần tiên Bắc Cực.

 

Top những điểm đến hấp dẫn nhất du lịch châu Âu mùa Đông 06

Top những điểm đến hấp dẫn nhất du lịch châu Âu mùa Đông 07

Khu vực xung quanh Rovaniemi là một địa điểm ưa thích cho các chuyến tham quan cực quang. Hơn 200 màn hình cực quang có thể được nhìn thấy ở đây hàng năm – một trong những con số cao nhất ở Scandinavia. Ngoài ra đến đây, du khách hãy đến khu vực ngoài trời Ounasvaara xung quanh thị trấn là nơi lý tưởng để đi bộ trên tuyết giữa những khu rừng phủ đầy tuyết và bãi biển Ounas Koski là địa điểm nổi tiếng để bơi vào mùa đông dưới ánh mặt trời lúc nửa đêm.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About