Tour Châu Âu Trọn Gói - Kinh Nghiệm Du Lịch Châu Âu

Chương trình tour châu Âu hấp dẫn
thumbnail

Những địa điểm du lịch Hy Lạp nổi tiếng thế giới

Du lịch Hy Lạp nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch đẹp thuộc top thế giới, là niềm ao ước của những tín đồ du lịch. Cùng khám phá những điểm đến đó là gì nhé!

 

1. Du lịch Santorini

Nhắc tới du lịch Hy Lạp thì ai cũng sẽ nhớ tới Santorino đầu tiên. Với cảnh đẹp đẹp và khu phố thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải ấn tượng, có thể chinh phục bất kỳ du khách nào.

 

Hoàng hôn ở Santorini là một trong những cảnh đẹp ấn tượng nhất thế giới, nhân được sự săn đón của du khách.

 

2. Nafplio - thủ đô đầu tiên của Hy Lạp

Nafplio là thị trấn xinh đẹp ven biển, nổi bật với những lâu đài tráng lệ, nhà thờ ấn tượng và bảo tàng hấp dẫn. Nafplio gây ấn tượng với du khách bởi những tòa lâu đài, những con đường rải sỏi với các tòa nhà tân cổ điển, những dàn hoa giấy sặc sỡ và quảng trường lớn bao quanh bởi các quán bar và nhà hàng, vô cùng quyến rũ và duyên dáng.

 

Trải nghiệm bạn không thể bỏ qua ở đây là k hám phá những con đường nhỏ và quanh co của thị trấn lãng mạn, dùng bữa với các món hải sản tươi ngon đẫm vị, hay tận hưởng kỳ nghỉ với du thuyền triệu đô là những trải nghiệm thượng lưu.

 

3. Athens – Thủ đô của Hy Lạp

Là thành phố lịch sử và văn hóa lâu đời nhất thế giới, được coi là trung tâm của trí tuệ, nghệ thuật của nền văn minh cổ đại, là cái nôi của văn minh phương Tây, quê hương của các triết gia vĩ đại, bao gồm Plato, Socrates, Pericles, Euripides, Sophocles, Aeschylus.

 

Thủ đô Athens là sự kết hợp độc đáo giữa lịch sử huy hoàng với sự đổi mới của đô thị hiện đại, sự tồn tại song song của nền văn hóa vĩ đại với vẻ đẹp thiên nhiên ngoạn mục, các khách sạn chất lượng cao, phương tiện giao thông hiện đại và nhịp sống sôi động.

 

Các du khách yêu thích Athens cũng bởi những địa điểm tham quan văn hóa, lịch sử như đền Parthenon và Đền thờ thần Zeus, Nhà hát cổ Dionysos, tàn tích của Asklepieion và Stoa of Eumenes,…

 

4. Corfu – Vùng biển đẹp của Hy Lạp

Không chỉ nổi bật về những địa điểm văn hóa và lịch sử, Hy Lạp cũng nổi tiếng với những vùng biển đẹp, Tiêu biểu trong số đó là Corfu - một hòn đảo nằm ngoài khơi bờ biển Ionian phía Tây Bắc Hy Lạp. Nhờ cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và thời tiết dễ chịu suốt quanh năm nên du khách quốc tế ghé thăm nơi đây rất đông đúc.

 

Trên đảo có Thị trấn cổ Corfu – một di sản được Unesco công nhận, nổi bật nghệ thuật Phục Hưng, Baroque & Cổ điển được thể hiện một cách mạnh mẽ nhất. Các cung điện, pháo đài, các tòa nhà độc đáo với những hàng giặt khô trong những con hẻm nhỏ và những quảng trường hẻo lánh,… mang đậm hơi thở của nghệ thuật và kiến trúc.

 

Những con đường rải sỏi hẹp với cầu thang và lối đi có mái vòm ở đây sẽ cho bạn thấy một thị trấn Địa Trung Hải là như thế nào?

 

Hy Lạp còn sở hữu nhiều địa điểm du lịch đẹp khác như Zakynthos, Meteora, Delphi, Du lịch Olympia, Hy Lạp – Vùng đất linh thiêng, Skiathos – Một vùng biển nổi tiếng khác của Hy Lạp, Skyros,…

 

Click để khám phá bạn nhé!

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About