Tour Châu Âu Trọn Gói - Kinh Nghiệm Du Lịch Châu Âu

Chương trình tour châu Âu hấp dẫn
thumbnail

Du lịch châu Âu bạn cần chuẩn bị những gì?

 Du lịch châu Âu là sự lựa chọn yêu thích của các tín đồ du lịch. "Đi du lịch châu Âu cần chuẩn bị những gì?" là chủ đề rất được quan tâm. Cùng tourchauau.com.vn đi tìm hiểu bạn nhé!!!

Du lịch châu Âu bạn cần chuẩn bị những gì?


Du lịch châu Âu bạn cần chuẩn bị những gì?

1. Xin Visa du lịch châu Âu

Hầu hết các quốc gia châu Âu đều cần visa khi đi du lịch. Đi du lịch châu Âu theo tour, du khách cần chuẩn bị 1 bộ hồ sơ trước ngày khởi hành ít nhất 1,5 tháng. Thời gian xét duyệt hồ sơ visa thường là 15 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và lễ, tết).


Hồ sơ xin Visa du lịch châu Âu bao gồm: Bản gốc hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng so với ngày kết thúc tour, 2 tấm hình khổ 3.5cmx4.5cm (nền trắng mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất). Sao y 2 mặt CCCD/CMND, sổ hộ khẩu, giấy chứng nhận kết hôn (nếu có), giấy khai sinh (nếu có trẻ đi kèm), và điền form thông tin xin visa do Vietravel cung cấp.


2. Một số giấy tờ cần cung cấp khi đi du lịch châu Âu

Du khách cần cung cấp các giấy tờ cho bên làm tour: Chứng minh về công việc (sao y hợp đồng lao động + bản gốc đơn xin nghỉ phép đi du lịch + bản gốc sao kê tài khoản nhận lương 3 tháng gần nhất…);


Chứng minh về tài sản (sao y chủ quyền nhà, đất, cà vẹt xe hơi, xe tải kèm theo sao y hợp đồng cho thuê nếu có); Chứng minh về tài chính (sao y sổ tiết kiệm hoặc bản gốc giấy xác nhận số dư tối thiểu là 150 triệu/khách, ưu tiên lấy sổ có giá trị tiền gửi cao và đã mở lâu)…


3. Tìm hiểu về Thời tiết và Văn hóa của quốc gia bạn sắp đến

Tìm hiểu về thời tiết sẽ giúp bạn biết được cần mặc gì trong chuyến đi, mang theo những vật dụng cá nhân nào cần thiết. Tìm hiểu văn hóa của một quốc gia bạn sắp tới sẽ giúp chuyến đi của bạn được trọn vẹn hơn, không để xảy ra những sự cố ngoài ý muốn, thuận tiện giao tiếp với người bản địa, văn hóa khi mua bán, khi đi phương tiện giao thông hay có những ứng xử, trang phục phù hợp,...


4. Những vật dụng cần đem theo trong chuyến đi du lịch châu Âu

Bao đựng hộ chiếu

Ở Châu Âu, nạn móc túi khách du lịch khá phổ biến, nhất là ở những thành phố như Paris, Rome, Barcelona và London. Vì vậy, bạn phải cất giữ đồ đạc, tiền bạc của mình thật cẩn thận, giấu chúng trong người để tránh bị móc túi ở trên đường phố.

Du lịch châu Âu bạn cần chuẩn bị những gì? 01

Hãy để hộ chiếu trong bao đựng, hoặc bạn có thể để cả tiền, thẻ tín dụng và một số loại thẻ khác trong cùng bao đựng hộ chiếu để giấu chúng trong người.

 

Sạc dự phòng loại nhỏ


Ổ cắm điện du lịch đa năng

Giúp bạn kết nối được thiết bị của mình với nguồn điện tại nhiều loại ổ điện khác nhau. Loại ổ điện ở nơi sắp đến bạn sẽ không chắc chắn được nó là loại nào đúng không nào!

Các loại ổ cắm điện phổ biến nhất ở Châu Âu bao gồm loại C, E, F và G. Ổ cắm điện du lịch đa năng có thể sử dụng ở hầu hết tất cả các quốc gia Châu Âu (ngoại trừ Ý và Thụy Sĩ). Ổ cắm điện du lịch đa năng có cổng USB và được gắn liền với cầu chì để bảo vệ thiết bị của bạn trong trường hợp dòng điện bị tăng vọt.


Mạng cá nhân ảo (VPN)

Một số trang web, thậm chí là Youtube bị giới hạn và bị chặn ở nhiều quốc gia Châu Âu. Mạng cá nhân ảo như NordVPN sẽ giúp bạn có thể truy cập mọi trang web mà bị chặn quyền riêng tư.

Đặc biệt, khi đi du lịch châu Âu, khi bạn sử dụng mạng Wifi ở quán cà phê, sân bay, Airbnb, hay khách sạn, bạn có thể sẽ bị hack mật khẩu, thẻ tín dụng và chứng minh thư. Mạng cá nhân ảo sẽ bảo vệ những dữ liệu cá nhân nhạy cảm trên thiết bị của bạn với chỉ một cú nhấp.


Túi đựng đồ du lịch

Tại sao vật dụng phổ biến này lại được note lại trong mục những vật dụng cần thiết mang theo trong chuyến đi du lịch châu Âu của bạn. Đó là bởi, trong chuyến đi du lịch của mình, có nhiều khi bạn cần mang nhiều đồ đạc và để tập trung chúng trong một túi đồ hay vali với nhiều đồ khác nhau. 

Du lịch châu Âu bạn cần chuẩn bị những gì? 02
Bộ túi đựng đồ du lịch

Để đồ tại những túi đựng đồ du lịch nhỏ sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và lấy ngay được thứ đồ mình cần mà không gây lộn xộn cho những đồ khác. Bộ túi đựng đồ du lịch cũng giúp bạn sắp xếp đồ đạc dễ dàng hơn và có quy củ hơn.


Bảo hiểm du lịch châu Âu (đi du lịch theo tour sẽ đi kèm)

Nếu bạn bị ốm và cần đến bệnh viện, công ty bảo hiểm sẽ hỗ trợ, giúp thanh toán các chi phí cho bạn. Không những vậy, bảo hiểm du lịch còn bồi thường thiệt hại khi bạn bị mất hành lý, chi trả tiền phòng khách sạn và vé máy bay khi hủy chuyến.


Chân máy ảnh

Giúp bạn lưu giữ mọi khoảng khắc đẹp khi đi du lịch 1 mình hoặc muốn lưu lại hình ảnh của tất cả các thành viên trong cùng khung hình mà không cần nhờ tới sự trợ giúp của người khác.

Du lịch châu Âu bạn cần chuẩn bị những gì? 03


Một số loại thuốc dự phòng


Túi đựng đồ vệ sinh cá nhân

Túi đựng đồ vệ sinh cá nhân sẽ giúp bạn cất giữ những vật dụng vệ sinh cá nhân gọn gàng và sạch sẽ

,...


Và chắc chắn còn rất nhiều đồ dùng khác cần thiết cho chuyến đi du lịch châu Âu mà bạn cần tìm hiểu thêm.


Liên hệ với Công ty du lịch Elite Tour khi bạn cần sự hỗ trợ xin visa, đặt vé máy bay, tour du lịch châu Âu và các thủ tục khác. Chúng tôi cam kết và đơn vị uy tín nhất trên thị trường.

Hotline: 024 3564 2888/ 0941 766 338.

Fanpage: https://www.facebook.com/elitetour365

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About