Tour Châu Âu Trọn Gói - Kinh Nghiệm Du Lịch Châu Âu

Chương trình tour châu Âu hấp dẫn
thumbnail

Chương trình tour du lịch Châu Âu 7 nước

Các chương trình tour du lịch châu Âu 7 nước phổ biến:

Du lịch châu Âu

- Tour Du Lịch Châu Âu 7 Nước Giá Rẻ: Pháp - Lumxembourg - Đức - Bỉ - Hà Lan - Ý – Vatican

- TOUR DU LỊCH CHÂU ÂU 7 NƯỚC: PHÁP - BỈ - HÀ LAN - ĐỨC - THỤY SỸ - Ý – VATICAN

- Tour Châu Âu 7 nước: Pháp - Thụy Sĩ - Ý - Áo - Hung - Séc - Đức


>> Tham khảo thêm: Các Lịch Trình Đi Du Lịch Châu Âu Lý Tưởng

 

Những điều cần biết khi đi du lịch châu Âu:

- Lên kế hoạch và đặt vé sớm

- Du lịch Bắc Âu (các nước như Scandinavia, Benelux, Thụy Sỹ, miền bắc nước Pháp và Ý) thường lạnh hơn, xanh hơn và chi phí cũng đắt đỏ hơn du lịch Nam Âu (các nước như miền nam nước Pháp và Ý, Tây Ban Nha và Hy Lạp). Cảnh quan cũng sẽ thay đổi đáng kể từ Bắc vào Nam.

- Theo dõi thời tiết để có sự chuẩn bị hành lý thông minh

- Chuẩn bị 1 đôi giày thích hợp cho việc đi bộ: Du lịch châu Âu bạn sẽ cảm thấy thú vị khi đi bộ khám phá. Tại các nước châu Âu thường có những con phố nhỏ, các quảng trường lịch sử, các quán cafe ngay trên con phố,… Bạn sẽ tham quan được trọn vẹn nhất nếu đi bộ.

- Hãy học một số câu nói phổ thông để dùng trong việc hỏi đường, tìm quán ăn, địa điểm rút tiền, ga xe lửa,… để dùng khi bạn có thể bị lạc hoặc cần tới sự trợ giúp.

- Hãy lưu ý bảo quản hành lý và giấy tờ ở nơi công cộng, kể cả tại khách sạn bạn đang lưu trú. Luôn mang theo bên mình khi đi ra ngoài, không để lại ở phòng, va ly khóa số… đề phòng trường hợp mất cắp.

- Đổi tiền trước tại các ngân hàng ở Việt Nam để tránh bị mất phí dịch vụ cao khi đổi tại sân bay hoặc ở các quốc gia du lịch.

Dù bạn đi du lịch theo tour thì những điều trên vẫn là những điều cần lưu ý đề phòng những trường hợp không mong muốn xảy ra bạn nhé!!!

 

Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour để đặt tour du lịch châu Âu uy tín, hỗ trợ từ A – Z các thủ tục, đồng hành cùng bạn trước và trong quá trình chuyến đi bạn nhé!!!

 

Hotline: 024 3564 2888/ 0941 766 338.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About