Tour Châu Âu Trọn Gói - Kinh Nghiệm Du Lịch Châu Âu

Chương trình tour châu Âu hấp dẫn
thumbnail

Đi Châu Âu mùa nào đẹp và lý tưởng?

Đi Châu Âu mùa nào đẹp?  Đừng lo! Elite Tour sẽ giải đáp thắc mắc của bạn trong bài dưới đây để bạn tự tin có lịch trình khám phá Châu Âu sắp tới nhé.

Đi châu âu mùa nào đẹp


Khí hậu tại Châu Âu

Hầu hết châu Âu có khí hậu ôn đới hải dương và lục địa, chỉ một khu vực nhỏ ở phía nam có khí hậu Địa Trung Hải và khí hậu ôn đới phổ biến ở phía bắc Vòng Bắc Cực. Một số quốc gia ven biển ở Tây và Bắc Âu như Anh, Pháp, Na Uy, Ireland có khí hậu biển ôn hòa với mùa hè mát mẻ và mùa đông lạnh giá. 

Đi Châu Âu mùa nào đẹp? Nhiệt độ trung bình trên 0 độ C, mưa quanh năm, lượng mưa tương đối cao (khoảng 800-1000mm/năm), nhất là vào mùa thu đông có sương mù.

Gió tây ôn hòa và dòng hải lưu nóng ở Bắc Đại Tây Dương góp phần làm cho khí hậu ở các quốc gia này ôn hòa hơn so với các khu vực khác có cùng vĩ độ. 

Đi Châu Âu mùa nào đẹp nhất?

Đi Châu Âu vào mùa xuân, tháng 2 – tháng 5, khi khí hậu ôn hòa, hoa nở rộ ở châu Âu. Chính vì thế thời điểm này nhiều người lựa chọn du lịch Châu Âu thời điểm này.

Đi Châu Âu vào mùa xuân

Hà Lan mùa xuân có đẹp không

Vào mùa xuân, Hà Lan là điểm đến du lịch số một ở châu Âu. Lễ hội hoa Keukenhof nổi tiếng thế giới diễn ra vào thời điểm này trong năm. Vườn hoa của Keukenhof có diện tích khoảng 30 ha và tràn ngập nhiều loại hoa, bao gồm hoa tulip, thủy tiên vàng, lục bình, hoa oải hương và hoa nghệ tây. Nếu muốn chiêm ngưỡng xứ sở hoa tulip, hãy đến Hà Lan vào mùa xuân.

Đi Pháp vào mùa xuân

Hoa anh đào không chỉ có ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Và nếu bạn đến Pháp vào tháng 3, mùa xuân cũng là mùa hoa anh đào nở đẹp nhất. Trong đó có thể kể đến nhiều nhất là Công viên Sault ở ngoại ô phía Nam nước Pháp. Trong công viên có 2 vườn hoa anh đào, 1 vườn hồng và 1 vườn trắng. Người dân Paris vẫn chỉ đến đây chụp ảnh và ngắm hoa anh đào mỗi năm một lần.

Có nên đi Bỉ vào mùa xuân không?

Nếu đến Bỉ vào mùa xuân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng Lễ hội thảm hoa được tổ chức trên quảng trường chính. dệt hoa đầy màu sắc. Nó tạo thành một thảm hoa khổng lồ làm nổi bật vẻ đẹp của quảng trường. Nhưng vẫn còn một chút cổ xưa ở đây. Đừng vội đến châu Âu vào mùa xuân. Bởi khi được hỏi du lịch Châu Âu tháng mấy đẹp nhất, bạn có thêm một lựa chọn nữa đấy.


Thời gian mùa hè ở châu Âu là từ tháng Sáu đến tháng Tám. Nếu như mùa xuân ở Châu Âu làm say đắm lòng người với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp thì mùa hè ở Châu Âu lại là thời điểm lý tưởng để du khách hòa mình vào những hoạt động sôi nổi và hấp dẫn, đặc biệt là những trò chơi trên biển và lễ hội mùa hè không thể bỏ qua. 

Đi Châu Âu vào mùa Hè đẹp nhất?

Đi Châu Âu mùa nào đẹp? Mùa hè ở Châu Âu ánh nắng thường không gay gắt như ở các nước nhiệt đới. Thời tiết đẹp và dễ chịu trong thời gian này. Nhiệt độ khoảng 25 đến 34 độ. Vì vậy, khi tham gia tour du lịch hè châu Âu, du khách có thể tản bộ dưới những tán cây, đạp xe đạp, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên mát mẻ, trong lành.

Đi Châu Âu vào mùa Thu có đẹp không?

Châu Âu vào thu được gọi là lục địa lãng mạn nhất. Từ tháng 9 đến tháng 11, châu Âu bước vào mùa thu, chuyển sang màu vàng rực rỡ. Khí hậu ấm áp vào ban ngày và mát mẻ vào ban đêm. Đây cũng là thời điểm thích hợp để trả lời cho câu hỏi đi du lịch Châu Âu tháng mấy đẹp nhất. 

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến châu Âu vào mùa thu, bạn không thể sống vội vàng. Phong cảnh và khí hậu nơi đây sẽ khiến bạn mãi ngỡ ngàng, để tâm hồn cứ “lơ đãng” như lạc vào chốn xa lạ.

Khám phá Châu Âu mùa đông

Đi Châu Âu mùa nào đẹp Mùa đông ở châu Âu thường bắt đầu từ tháng 12 và kéo dài đến tháng 2 năm sau. Nhiệt độ rất thấp vào thời điểm này trong năm, thường vào khoảng -20 đến 13 độ C, thời tiết se lạnh nhưng không làm mất đi vẻ quyến rũ của nơi đây. Bằng chứng là nhiều du khách vẫn chọn thời điểm này trong năm để khám phá một Châu Âu mùa đông hoàn toàn khác và thú vị. 

Du lịch Châu Âu vào mùa đông, bạn đừng bỏ qua những hoạt động thú vị như trượt tuyết, trượt băng, câu cá trên băng và tham dự các lễ hội mùa đông. Tất cả mang đến cho du khách những kỉ niệm khó quên về chuyến tour du lịch Châu Âu mùa đông đặc biệt ấn tượng và mới lạ, không những thế chi phí cho chuyến du lịch mùa đông cũng rất phải chăng nên ai muốn tham gia Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất  thì thời điểm này là lý tưởng nhất.

Xem thêm:

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About