Tour Châu Âu Trọn Gói - Kinh Nghiệm Du Lịch Châu Âu

Chương trình tour châu Âu hấp dẫn
thumbnail

Tour du lịch Nga mùa thu

Mùa thu nước Nga gần như là thời điểm đẹp nhất trong năm cả về cảnh sắc và thời tiết mát mẻ. Nước Nga mùa thu sở hữu nhiều cảnh đẹp, lá cũng thay sang màu lá đỏ lá vàng vô cùng lãng mạn. Người ta vẫn hay nhắc tới ‘Mùa thu vàng nước Nga’ để nói về mùa thu nước Nga, mùa thu nước Nga là mùa thu của châu Âu, vẻ đẹp khác với mùa thu ở Hàn Quốc hay Nhật Bản.

 

Du lịch nước Nga

Tour du lịch Nga



Với những vẻ đẹp của Nga vào mùa thu nên rất nhiều du khách mong muốn du lịch Nga vào thời điểm này. Công ty du lịch Elite Tour có tổ chức chương trình tour Du lịch Nga mùa thu để đồng hành cùng các du khách.

 

Tour du lịch Nga mùa thu

TOUR DU LỊCH NGA MÙA THU 8 NGÀY 7 ĐÊM

ƯU ĐIỂM TRONG TOUR DU LỊCH NGA

Khám phá nước Nga với nền văn hóa độc đáo, quy tụ cảnh quan tráng lệ. Quý khách sẽ phải choáng ngợp, ngất ngây trước vẻ đẹp huyền diệu, hùng vĩ và rất đa dạng về cảnh vật, văn hóa ở quốc gia này.

Trải nghiệm hãng hàng không đẳng cấp nhất thế giới QatarAirways 5 sao với toàn bộ hệ thống máy bay Boeing 777 và A380 cùng đội ngũ tiếp viên hàng không chuyên nghiệp luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ

Tặng vé du thuyền trên sông Neva thơ mộng của thành phố Saint Petersburg

Nghỉ ngác khách sạn được sắp xếp đúng chuẩn 4 sao

Các bữa ăn tại đa số nhà hàng do người Việt phục vụ phù hợp khẩu vị của du khách Việt Nam

 

ĐIỂM NHẤN TRONG HÀNH TRÌNH:

Thành phố Saint Petersburg được mệnh danh là "Venice của miền Bắc", trước đây nó là kinh đô của đế chế Nga từ năm 1712 - 1918. Cho đến giờ thì địa danh này đang là một thành phố du lịch nổi tiếng ở Nga.

Tour du lịch Nga mùa thu 01

Tour du lịch Nga mùa thu 02

Thủ đô Matxcova là thành phố được thành lập từ rất lâu. Trong quá khứ, nó đã nhiều lần bị hỏa hoạn và xây dựng lại. Sau những lần khôi phục đó thì thành phố này càng trở nên đẹp, hoành tráng hơn. Matxcova có tổng diện tích là 900 km2 và là một trong những thành phố lớn nhất châu Âu

 

LỊCH TRÌNH CHÍNH CỦA TOUR

Ngày 01: HÀ NỘI – MATXCOVA

Ngày 02: MATXCOVA

Ngày 03: MATXCOVA- ST. PETERSBURG

Ngày 04: ST. PETERSBURG – PUSHKIN

Ngày 05: ST. PETERSBURG – CUNG ĐIỆN MÙA ĐÔNG

Ngày 06: ST. PETERSBURG –MATXCOVA

Ngày 07: MATXCOVA- DOHA- HÀ NỘI

Ngày 08: HÀ NỘI

 

>> Click để tham khảo chương trình tour chi tiết: https://bit.ly/3tNpKr5

 

Bạn hãy gọi cho Công ty du lịch Elite Tour theo hotline 024 3564 2888/ 0912 120 208/ 0941 766 338 để đặt tour du lịch Nga trọn gói giá tốt nhé!

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About